Sàn gỗ cao cấp
SÀN GỖ XƯƠNG CÁ
Sàn gỗ châu âu
Tại sao chọn sàn gỗ berry alloc thay vì chọn phần còn lại???

Sàn gỗ berry alloc đem lại những gì mới mẻ, tốt đẹp và bền vững nhất cho người tiêu dùng sử dụng

Lý do chúng tôi đưa ra những lời khuyên cho bạn lựa chọn sàn gỗ berry alloc là gi ???

Đó chính là:

▲ Bảo hành trọn đời

Sàn gỗ cao cấp BerryAlloc ­ bảo hành trọn đời đối với cơ sở nhà ở và bảo hành 10 năm đối với cơ sở thương mại. Lý tưởng cho tất cả các mục đích sử dụng thương mại, kinh doanh và dân cư

▲ Độ chịu lực cao

Không gì sánh bằng về độ bền vững chắc của chúng, sàn chịu áp lực cao BerryAlloc  chịu được lưu lượng lớn, tác động của nhiều loại và tải trọng nặng .

▲ Hèm khóa chắc chắn

Alloc đã giới thiệu hệ thống kích mạnh nhất thế giới vào năm 1996. 20 năm sau, hệ thống khóa nhôm này vẫn là hệ thống kích có tính cách mạng nhất và mạnh nhất dành cho sàn chịu áp lực cao. 

Trọng lượng nặng và sử dụng rất chuyên sâu không có vấn đề gì. Hơn nữa, các tầng này có thể được lắp đặt mà không cần cấu hình mở rộng trên diện tích 225 m² hoặc trên chiều dài tối đa là 15 mét . Khóa nhôm có độ bền kéo 1200 kg trên mét tuyến tính, lớn hơn nhiều so với các hệ thống khóa tiêu chuẩn khác.

▲ Bề mặt chịu mài mòi rất tốt

Lớp bề mặt rắn chắc, bền được ép riêng và dán lên tấm lõi. Quá trình này tạo ra một tấm ván cứng hơn đáng kể so với gỗ truyền thống và một bề mặt sàn bền, chịu mài mòn. Với loại bề mặt này, loại sàn 34 / AC6 này có khả năng chống trầy xước và bám bẩn rất tốt .

▲ Sản xuất tại Nauy

BerryAlloc ® đã sản xuất ván sàn chất lượng cao từ năm 1992 . Chúng tôi đã cách mạng hóa ngành công nghiệp sàn vào năm 1996 với hệ thống hèm khóa không keo đầu tiên trên thế giới . Sàn của chúng tôi được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, thiết kế và phong cách sống của Scandinavia . Chúng tôi rất chú trọng đến diện mạo tổng thể của sàn và sự kết hợp giữa thiết kế và bề mặt.

Sàn BerryAlloc ® nổi tiếng với bề mặt tuyệt vời. Chọn OiledTouch để tạo cảm giác mềm mại, mời gọi hoặc WoodStructure sâu cho bề mặt rực rỡ, hoặc thế còn Antique Structure, lấy cảm hứng từ sàn gỗ truyền thống?

Sàn BerryAlloc ® rất đẹp, nhưng bí quyết tạo nên chất lượng độc đáo của chúng tôi nằm ở: hệ thống khóa nhôm – hệ thống khóa mạnh nhất thế giới – đảm bảo lắp đặt hoàn hảo mọi lúc. Với lớp lót hấp thụ âm thanh gắn vào mặt sau của ván sàn và lõi AquaResist HDF giúp sàn không bị hút ẩm.

▲ Chống nước

Bảng HDF chống nước với các cạnh được hàn kín giúp bảo vệ tối ưu khỏi độ ẩm .

▲Giảm tiếng ồn

Hệ thống Im lặng, một lớp phủ âm thanh được tích hợp vào  sàn BerryAlloc ® áp suất cao của chúng tôi , giúp giảm tiếng ồn xuống hơn 19 decibel

▲ Nhiều phụ kiện phù hợp

Tìm kiếm một kết thúc hoàn hảo cho sàn nhà của bạn? Các phụ kiện của chúng tôi bao gồm chân tường, hồ sơ và các sản phẩm bảo dưỡng . Bất kỳ ai tinh ý đến từng chi tiết sẽ tìm thấy phụ kiện hoàn hảo cho sàn nhà của họ trong phạm vi rộng rãi của chúng tôi

Bảo vệ môi trường

Những sản phẩm sàn gỗ berry alloc luôn được đánh giá có ít tác động tới môi trường, đảm bảo sức khỏe của người và vật nuôi. Hệ thống nguồn nguyên liệu được sử dụng với nguồn gỗ rõ ràng với rừng trồng tiêu chuẩn

Copyrights © 2019 SÀN GỖ BERRY ALLOC. All rights reserved.
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 098 662 6179

sàn gỗ berry alloc

sàn gỗ bỉ

sàn gỗ châu âu